Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

During vs. while – Phân biệt During và While

Cả 2 từ đều có nghĩa là hai điều gì đó đang xảy ra cùng một lúc. During theo sau là một danh từ và while theo sau là một câu. (...)



Mặc dù duringwhile đều có nghĩa là hai điều gì đó đang xảy ra cùng một lúc, nhưng during là một giới từ và while lại là một liên từ.


During theo sau là một danh từ và while theo sau là một câu.


While theo sau là chủ ngữ và động từ và during theo sau là một cụm danh từ đại diện cho một sự kiện khác cũng xảy ra.

Ví dụ:
I'm playing basketball while I eat hotdog.
Tôi đang chơi bóng rổ trong khi ăn xúc xích Đức.

I'm driving while I'm singing my favorite song.
Tôi lái xe trong khi đang hát bài hát yêu thích của mình.

I'm calling you during the presentation.
Tôi sẽ gọi cho bạn trong buổi thuyết trình.

I was running fast during the marathon.
Tôi đã chạy nhanh trong cuộc đua ma-ra-tông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét